slogan chung cu sun group bai chay ha long
  • Bể bơi vô cực dự án chung cư sun marina hạ long
  • Mặt bằng quy hoạch 2 toà chung cư sun group bãi cháy hạ long
  • Dự án chung cư sun group tại bãi cháy hạ long

Trang chủ » Dự án Sun Group Hạ Long – Những ưu đãi cập nhật năm 2021

Dự án Sun Group Hạ Long – Những ưu đãi cập nhật năm 2021

11:59:24 - 15/01/2021

Dự án Sun Group Bãi Cháy Hạ Long mang đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án được nổi bật với vị trí đẹp và có quy mô lớn được xây dựng với mong muốn mang đến những trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng suốt 365 ngày cho các chủ nhân tương lai danh giá.

Dự án Sun Group Hạ Long

Giá bán Dự án Sun Group Hạ Long 

Tùy thuộc vào mô hình sản phẩm, dòng sản phẩm của dự án sẽ được CĐT đưa mức giá phù hợp nhất theo từng phân khúc, nhưng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá cả luôn đi cùng chất lượng. Dự án sẽ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng mà giá cả vẫn vô cùng phải chăng. 

Thông tin tổng quan dự án Sun Group Hạ Long 

Tên dự án: Sun Group Bãi Cháy Hạ Long.

Vị trí: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group.

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.

Thiết kế kiến trúc: Dark Horse Architect (Úc).

Thiết kế cảnh quan: Aedas (Hong Kong).

Thiết kế nội thất: Dark Horse Architect (Úc).

Loại hình sản phẩm: Biệt thự, Shophouse, Căn hộ chung cư, Condotel, …

Vị trí dự án Sun Group Hạ Long 

Dự án Sun Group Hạ Long tọa lạc tại vị trí tâm điểm khu vực Bãi Cháy. Đây là khu vực sầm uất, đông đúc nhất tại thành phố Hạ Long. Hàng năm, ở đây thu hút hàng ngàn lượng khách du lịch đến và ở tại đây.

Với vị trí này dự án được coi là nằm trong những vị trí đắc địa khi dự án nằm sát cạnh khu shophouse Sun Plaza Grand World và khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort, Sun Grand City Feria.

Vị trí dự án Sun Group Hạ Long

Dự án được thừa hưởng những lợi ích đến từ vị trí lý tưởng “cận biển, kế hồ, tiếp giáp phố”. Đây cũng là dự án sở hữu bãi tắm và đường bờ biển đẹp nhất miền Bắc.

Mặt bằng tổng quan dự án Sun Group Hạ Long 

Dự án có tổng quy mô gồm gần 500 căn biệt thự với đa dạng các loại hình từ đơn lập, song lập đến tứ lập; diện tích đất từ 130m2 – 600m2.

Dự án Sun Group Hạ Long

Với mong muốn mang đến một không gian sống chuẩn mực sống mới tại Hạ Long, chủ đầu tư đã dành và bố trí hơn 38.000m2 diện tích tiện ích dành cho cư dân bao gồm hệ thống công viên, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em và tất cả các hệ thống tiện ích đa dạng khác.

Dự án được lấy cảm hứng Địa Trung Hải độc đáo, các căn biệt thự tại đây là sự hòa quyện tinh tế giữa lối kiến trúc mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, lãng mạn và đầy cá tính cùng không gian thoáng mát tại dự án.

Đa dạng hệ thống tiện ích tại dự án Sun Group Hạ Long 

* Tiện ích ngoại khu:

Đầu tư vào Sun Group Bãi Cháy Hạ Long cư dân tại dự án sẽ được hưởng tận hưởng chuỗi trải nghiệm du lịch, giải trí, mua sắm trong vòng bán kính chưa đến 1 km quanh khu vực với bãi tắm Bãi Cháy sạch đẹp đã được chỉnh trang với đường bao biển Kỳ quan đây chính là điểm hẹn mới của người dân phố biển cũng như khách du lịch, tổ hợp Sun World Halong Complex, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long hay phố mua sắm Shophouse Europe – Sun Plaza Grand World cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng đến với dự án.

Tiện ích ngoại khu dự án Sun Group Hạ Long

* Hệ thống tiện ích nội khu dự án Sun Group Bãi Cháy Hạ Long.

Dự án được xây dựng có một hệ thống trung tâm thương mại rộng lớn chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho cư dân có thể thoải mái lựa chọn và sắm cho mình cùng gia đình mọi sản phẩm ưng ý nhất với hàng trăm mặt hàng cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới và tại Việt Nam.

Tiện ích sức khỏe và thư giãn dành cho cư dân với hệ thống Công viên cây xanh, lối đi bộ ngập tràn sắc hoa, spa thư giãn, phòng tập gym, hồ bơi vô cực trên không – nơi cư dân có thể phóng tầm mắt thưởng thức khung cảnh của vịnh Bái Tử Long… mang đến một không gian thoáng đãng dành cho nhiều cư dân sông tại dự án.

Ở đây CĐT dự án còn xây dưng các tiện ích cao cấp khác: sân chơi dành riêng cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, các khu vui chơi giải trí, sảnh cư dân… nơi đây sẽ mang đến không gian vui chơi hoàn hảo dành cho trẻ em được sống và vui chơi.

Tiện ích dự án Sun Group Hạ Long

Với những tiện ích chất lượng cao này cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống ngay trong nội khu dự án, không phải nhọc công đi xa, tốn thời gian mang đến một không gian sống hoàn hảo dành cho mọi cư dân. Dự án Sun Group Hạ Long này chính là môi trường sống tuyệt vời dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.

Khách hàng đầu tư vào dự án Sun Group Bãi Cháy Hạ Long mang đến nhiều lợi nhuận.

– Dự án Sun Group Hạ Long được phát triển bởi tập đoàn Sungroup chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam.

– Vị trí dự án nằm tại khu vực sầm uất nhất đường biển Bãi Cháy – Hạ Long. Nơi đây có đường bao biển đẹp nhất miền Bắc là điều kiện kinh doanh cực kỳ tốt. Dự án được sở hữu bãi tắm riêng rộng mênh mông, ngay bên cạnh là công viên Sun World lớn nhất Đông Nam Á.

– Thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, xây hoàn thiện mặt ngoài, diện tích đa dạng rất linh hoạt cùng sự bố trí cho các hệ thống tiện ích được bố trí khắp xung quanh dự án.

– Chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi đến từ phía CĐT luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng cùng hàng ngàn quà tặng có giá trị.

Đầu tư vào dự án Sun Group Hạ Long là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho các khách hàng cũng như nhà đầu tư. Khách hàng quan tâm đến dự án hãy truy cập vào Website của chúng tôi để biết thêm thông tin về dự án. Hoặc liên hệ số Hotline để được tư vấn.

XEM THÊM: 

Dự án Sun Group Hạ Long – Những ưu đãi cập nhật năm 2021

Condotel Sun Group, Hạ Long, Quảng Ninh – Căn hộ 5* mặt Vịnh Hạ Long

Nguồn: http://chungcusungrouphalong.vn/

Share Button

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->