slogan chung cu sun group bai chay ha long
  • Bể bơi vô cực dự án chung cư sun marina hạ long
  • Mặt bằng quy hoạch 2 toà chung cư sun group bãi cháy hạ long
  • Dự án chung cư sun group tại bãi cháy hạ long

Trang chủ » Căn hộ chung cư Sun Grand City Hạ Long – Quỹ căn mới nhất 2021

Căn hộ chung cư Sun Grand City Hạ Long – Quỹ căn mới nhất 2021

10:38:25 - 15/01/2021

Căn hộ chung cư Sun Grand City tại Hạ Long ra mắt, với uy tín và kinh niệm đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Sun Group đã mang đến cho khách hàng cơ hội được sống và trải nghiệm những căn hộ Hạ Long sang trọng, đẳng cấp, là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách tân cổ điển và phong cách thiết kế đương đại.

Mặt bằng điển hình Chung cư Sun Grand City Hạ Long 

Các căn hộ dự án Sun Grand City Hạ Long được chủ đầu tư lựa chọn phong cách thiết kế và sáng tạo theo những phong cách khác nhau để mang tới sự lựa chọn phong phú dành riêng cho khách hàng.

Mỗi căn hộ tại dự án được thiết kế theo những gam màu chủ đạo riêng để phù hợp với từng sở thích của các khách hàng. Nhưng tại các căn hộ đều nổi bật lên với tiêu chí sang trọng trong từng đường nét thiết kế. Mỗi tầng sẽ có 13 căn hộ, với số lượng này vẫn tạo ra độ thoáng cho các căn tại dự án. Cư dân dễ dàng đi lên hoặc đi xuống với 5 thang máy lưu thông với tốc độ cao.

Tòa A:

 

 

Tòa B

Ngoài ra, CĐT dự án còn mang đến các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, căn Double Keys và căn Studio với đa dạng về diện tích mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng.

Chi tiết mặt bằng các căn như sau:

Căn 1PN+1

Căn 2PN

Căn 3PN

Căn Double Keys

Căn Studio

Thiết kế căn hộ chung cư Sun Grand City Hạ Long 

Điểm nhấn trong từng thiết kế căn hộ tại dự án Sun Hạ Long chính ở không gian thiết kế hội tụ đủ ba yếu tố “thoáng đãng – sang trọng – và đẹp”. Đây là nơi lý tưởng để thể hiện phong cách sống của mỗi chủ nhân tương lai, khiến gia chủ luôn được thoải mái sống trong từng căn hộ.

Đến với dự án chung cư Sun Grand City Hạ Long thì khách hàng sẽ có được trải nghiệm hoàn toàn mới trong căn hộ của mình. Các căn hộ được phủ nên mình những gam màu riêng để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Mỗi căn hộ tại dự án Sun Grand City được CĐT tập đoàn Sun Group trang bị những thiết bị nội thất hàng đầu trên thế giới như: sàn gỗ cao cấp, hệ thống an ninh, chuông cửa được tích hợp hiển thị hình ảnh…

Sun Grand Marina  sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu cực hấp dẫn

+ Hệ thống bệnh viện uy tín phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân: Bao quanh dự án Sun Grand Marina Hạ Long là hàng loạt bệnh viện lợi nhỏ và uy tín như: , bệnh viện quốc tế Quảng Ninh, bệnh viện Sản Nhi, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hạ Long.

 + Bến du thuyền hướng tới giới siêu giàu tới tham quan trải nghiệm: Bến du thuyền cực đẳng cấp dự kiến sẽ là điểm hẹn lý tưởng của những chiếc du thuyền xa hoa, lung linh phục vụ cho nhu cầu chơi du thuyền của giới thượng lưu.

+ Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc gia: Xung quanh dự án chung cư này có thể kể đến những cái tên nổi tiếng như là Trường Quốc tế KinderWorld, Đại học Hạ Long, đây đều là những nơi ươm mầm các tài năng của đất nước.

+ Cảng tàu khách quốc tế : Dự kiến là điểm dừng chân của những chiếc tàu du lịch xa hoa trên thế giới nhằm đưa khách quốc tế đến với Hạ Long.

+ Hệ thống vui chơi giải trí đẳng cấp: Ngay cạnh Sun Grand Marina là công viên Sun World Hạ Long Complex với công viên nước, công viên trò chơi mạo hiểm, hệ thống cáp ấn tượng sẽ đem bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ.

Sun Grand Marina – Dự án sở hữu loạt tiện ích nôi khu đẳng cấp

+ Shophouse khối cao cấp: Bên dưới chung cư Sun Grand Marina Hạ Long là 2 khối đề tầng 1 và tầng 2 được xây dựng nhằm mục đích kinh doanh – thương mại.

+ Thiên đường mua sắm tại tầng hầm B1: Sun Grand Marina mang tới mô hình thu nhỏ của thế giới dưới lòng đất của Singapore. Nhờ vậy diện tích trên mặt đất được giải phóng tối đa, tạo không gian thoáng rộng và sạch sẽ, làm hài lòng giới thượng lưu.

+ Trung tâm thương mại quy mô lớn và sang trọng: Dự án dành hẳn 5 tầng cho trung tâm thương mại, nơi bày bán những mặt hàng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Do đó giới thượng lưu không cần bỏ gần tìm xa mà có thể thỏa thích mua sắm ngay gần căn hộ của mình.

+ Bể bơi vô cực lớn nhất miền Bắc: Thêm một thông tin đáng mừng cho những ai có ý định đầu tư vào Sun Grand Marina là dự án này có bể bơi vô cực lớn nhất miền Bắc nằm trên tầng 6 của tòa tháp.

+ Công viên cây xanh, sân thể thao đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn của cư dân: Không gian xanh luôn là một trong những tiêu chí Sun Group đặt lên hàng đầu khi xây dựng dự án bất động sản của mình

Một số hình ảnh tiện ích nội khu dự án Sun Grand Marina Hạ Long

Chung cư Sun Grand City Bãi Cháy – Hạ Long hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích, chất lượng cao như vậy, chính vì vậy cư dân không cần phải mất thời gian, công sức di chuyển ra ngoại khu dự án. Chắc chắn những tiện ích này sẽ giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu, hiện đại, phù hợp với xu hướng dành cho cư dân trong tương lai.

Dự án Chung cư Sun Grand City mở ra một không gian sống hoàn hảo dành tặng riêng cho cư dân. Khách hàng quan tâm đến dự án hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline hoặc để lại thông tin để được tư vấn một cách kĩ càng hơn.

XEM THÊM: 

Cơ sở hạ tầng xung quanh Chung cư Sun Group Hạ Long

Lý do để thu hút nhà đầu tư vào Chung cư Sun Group tại Bãi Cháy, Hạ Long

Nguồn: http://chungcusungrouphalong.vn/

Share Button

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->